ก.ค.ศ. เปิดรับสมัครคณะกรรมการประเมิน ตามเกณฑ์ PA

ครูประถม.คอม ข่าวการศึกษา ได้นำรายละเอียดเกี่ยวกับ ก.ค.ศ. เปิดรับสมัครคณะกรรมการประเมิน ตามเกณฑ์ PA เปิดรับสมัคร 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2564 ท่านไหนที่กำลังสนใจ รายละเอียดเกี่ยวกับ ก.ค.ศ. เปิดรับสมัครคณะกรรมการประเมิน ตามเกณฑ์ PA สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างได้เลยนะคะ

Advertisements
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ได้ออกหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครู หรือที่เรียกว่า ว PA ซึ่งมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นมา
ดังนั้นเพื่อให้การดำเนินการสอดคล้องตามหลักเกณฑ์ดังกล่าว สำนักงานก.ค.ศ. จึงได้ ประกาศรับสมัครผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ระกว่างวันที่ 1 พ.ย. 2564 – 31 ธ.ค. 2564 โดยผู้ที่สนใจสามารถทำความเข้าใจและศึกษารายละเอียดคู่มือการสมัคร หนังสือรับรองการสมัคร รวมถึงขั้นตอนต่างๆได้จากลิงก์ด้านล่างครับ ก.ค.ศ. เปิดรับสมัครคณะกรรมการประเมิน ตามเกณฑ์ PA เปิดรับสมัคร 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2564 อ่านรายละเอียดที่นี่

 

* คู่มือการสมัครเข้าเป็นผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เกณฑ์ PA
* หนังสือรับรองจากผู้บังคับบัญชา เพื่อสมัครเข้าเป็นผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เกณฑ์ PA
>> ตัวอย่างหนังสือรับรองจากผู้บังคับบัญชา.pdf
>> ไฟล์หนังสือรับรองจากผู้บังคับบัญชา แก้ไขได้.doc

* สมัครเข้าเป็นผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เกณฑ์ PA ระบบจะเปิดให้สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2564

* เว็บไซต์หลักการสมัครผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เกณฑ์ PA

 

ขอขอบคุณที่มา : ก.ค.ศ.

Advertisements

 

Comments are closed.