Take a fresh look at your lifestyle.

ขอเชิญ เข้าอบรมออนไลน์ โครงการ Saphan Digital รับเกียรติบัตรฟรี

ขอเชิญ เข้าอบรมออนไลน์ โครงการ Saphan Digital รับเกียรติบัตรฟรี โครงการ Saphan Digital จัดทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือและแบ่งปันความรู้ โดยจัดการเรียนการสอนทางออนไลน์ฟรี เพื่อให้ทุกคนสามารถนำความรู้ไปเพิ่มประสิทธิภาพและพัฒนาธุรกิจและองค์กรอย่างเหมาะสม สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้ารับการอบรมได้ฟรี จากลิ้งค์ที่แนบมาในบทความได้เลยนะคะ

ขอเชิญ เข้าอบรมออนไลน์ โครงการ Saphan Digital รับเกียรติบัตรฟรี โครงการ Saphan Digital จัดทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือและแบ่งปันความรู้ โดยจัดการเรียนการสอนทางออนไลน์ฟรี เพื่อให้ทุกคนสามารถนำความรู้ไปเพิ่มประสิทธิภาพและพัฒนาธุรกิจและองค์กรอย่างเหมาะสม สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้ารับการอบรมได้ฟรี จากลิ้งค์ที่แนบมาในบทความได้เลยนะคะ

ขอเชิญอบรมออนไลน์ โครงการ Saphan Digital รับเกียรติบัตรฟรี โดย Google และกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์

โครงการ Saphan Digital จัดทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือและแบ่งปันความรู้ โดยจัดการเรียนการสอนทางออนไลน์ฟรีและมุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการ SME และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร (NGO) ตลอดจนประชาชนทั่วไปได้เรียนรู้เทคนิคการใช้เครื่องมือดิจิทัลในด้านต่างๆ เพื่อให้ทุกคนสามารถนำไปเพิ่มประสิทธิภาพและพัฒนาธุรกิจและองค์กรอย่างเหมาะสม ตลอดจนสามารถสร้างธุรกิจออนไลน์ของตัวเองได้

Google ประเทศไทย กระทรวงพาณิชย์ พร้อมทั้งพันธมิตรธุรกิจที่เข้าร่วมโครงการนี้ มีความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือและแบ่งปันความรู้ โดยได้จัดการเรียนการสอนผ่านออนไลน์ฟรี สำหรับผู้ประกอบการ SME องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร (NGO) ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่สนใจ ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถเรียนรู้การทำธุรกิจเบื้องต้น เทคนิคการใช้เครื่องมือดิจิทัล ในด้านต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถนำทักษะและความรู้ใหม่ๆ ไปเพิ่มประสิทธิภาพและพัฒนาให้เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจของตนเอง ตลอดจนสามารถสร้างธุรกิจออนไลน์ พร้อมรับเกียรติบัตรหลังเรียนจบ และทำแบบทดสอบผ่านตามเกณฑ์ที่กำหนด

ได้ด้วยตัวเองโดยผ่าน 3 หัวข้อหลักได้แก่

  • เครื่องมือดิจิทัลเรียนรู้และเข้าถึงเครื่องมือที่จะช่วยธุรกิจให้มีตัวตนและเติบโตบนโลกออนไลน์
  • ความรู้ในการทำธุรกิจเบื้องต้นและทักษะดิจิทัลเพื่อให้ธุรกิจเติบโตและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงเรียนรู้การใช้เครื่องมือดิจิทัลร่วมกันระหว่างผู้ร่วมเรียน ทั้งผู้ประกอบการ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ซึ่งจะทำให้มีความเข้าใจในการใช้งานได้อย่างลึกซึ้ง

ขั้นตอนโครงการ:

ขั้นตอนที่ 1 – การลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ
เมื่อท่านได้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการที่หน้าเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับอีเมลยืนยันการเข้าร่วมโครงการฉบับนี้
ขั้นตอนที่ 2 – เข้ารับการอบรมออนไลน์
ท่านสามารถเข้ารับการอบรมออนไลน์ได้ทันที
หลักสูตรที่ท่านลงทะเบียนไว้คือ หลักสูตรสำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจ
เข้าเว็บไซต์หลักสูตรที่ท่านลงทะเบียนได้ ที่นี่
ขั้นตอนที่ 3 – การทำแบบทดสอบออนไลน์
เมื่อท่านเข้ารับการอบรมเสร็จสิ้นแล้ว ท่านจะต้องทำแบบทดสอบของโครงการให้ผ่านตามเกณฑ์ที่ทางโครงการกำหนด โดยท่านสามารถดูรายละเอียดการทำแบบทดสอบในหลักสูตรของท่าน

ขั้นตอนที่ 4 – การส่งผลคะแนนแบบทดสอบและการทำแบบประเมิน
เมื่อท่านทำแบบทดสอบในหลักสูตรที่ท่านเลือกผ่านแล้ว กรุณาถ่ายภาพหน้าจอ (Screenshot) คะแนนที่ผ่านเกณฑ์แล้วส่งมา ที่นี่ เพื่อส่งผลคะแนนและทำแบบประเมินของทางโครงการ
ขั้นตอนที่ 5 – รับประกาศนียบัตรออนไลน์
เมื่อท่านส่งผลคะแนนและทำแบบประเมินเรียบร้อยแล้ว ทางโครงการจะดำเนินการส่งใบประกาศนียบัตรออนไลน์ให้กับท่านภายใน 14 วันทำการ

คู่มือการทำแบบทดสอบและดูคะแนน

เข้ารับการอบรม คลิกที่นี่

 

 

นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการ

ความเห็นถูกปิด

QR Code Generator | สร้างรหัส QR ของคุณได้ฟรี - สร้าง QR Code ออนไลน์อย่างง่ายและฟรี