แบ่งปันไฟล์ รายงานผลการทดสอบ RT (Reading Test : RT) ป.1 ไฟล์ Word แก้ไขได้

วันที่ 3 มีนาคม 2566 ขอนำเสนอแบ่งปันไฟล์ รายงานผลการทดสอบ RT (Reading Test : RT) ป.1 ไฟล์ Word แก้ไขได้ สำหรับคุณครูที่กำลังเตรียมจัดทำรายงาน สามารถนำไปปรับใช้เป็นแนวทางได้ค่ะ สามารถดาวน์โหลดตัวอย่างเอกสารได้จากลิงก์ในบทความนะคะ

การศึกษาเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาประชากรของประเทศให้มีคุณภาพอันนำไปสู่การพัฒนาประเทศให้มีความเข้มแข็งในทุกด้าน การปูพื้นฐานในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานโดยเฉพาะระดับชั้นประถมศึกษา จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ประเทศที่เจริญแล้ว และมีความก้าวหน้าอย่างมั่นคงในทุกด้าน ให้ความสำคัญกับการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานโดยเฉพาะระดับชั้นประถมศึกษาในช่วงชั้นแรกรัฐบาลจึงกำหนดเป็นนโยบาย โดยคณะกรรมการพัฒนานโยบายและพัฒนาการศึกษา ว่าในระยะเร่งด่วน ปีการศึกษา ๒๕๕๘ เด็กที่จบชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ต้องอ่านออกเขียนได้

Advertisements
Advertisements

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน จึงได้จัดทำยุทธศาสตร์ปฏิรูปการศึกษาชั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา ๒๕๕๘ ขึ้น โดยกำหนดเป็นนโยบายเร่งด่วน “เด็กจบชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ต้องอ่านออกเขียนได้ และต้องมีระบบการประเมินที่เป็นรูปธรรม สำนักทดสอบทางการศึกษาจึงได้จัดทำโครงการประเมินความสามารถต้านการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๑

ตัวอย่างไฟล์

Comments are closed.