Browsing Tag

ช.พ.ค.

รีบสมัครเลย! โครงการสวัสดิการ 40/75 สำหรับสมาชิก ช.พ.ค. และ ช.พ.ส.

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการสวัสดิการที่น่าสนใจมากๆ แต่เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก ช.พ.ค. และ ช.พ.ส. ที่มีอายุการเป็นสมาชิกต่อเนื่อง 40 ปี หรือมีอายุตัว 75 ปีขึ้นไป เราได้นำรายละเอียดโครงการสวัสดิการ 40/75 สำหรับสมาชิก ช.พ.ค. และ ช.พ.ส.…

หวั่นมีเงื่อนงำ! จ่อร้อง ตรีนุช ตรวจสอบประกันเงินกู้ ช.พ.ค.

วันนี้ ครูประถม.คอม ข่าวการศึกษา ได้รับรายงานด่วนว่า นายกสมาคมครูชนบทจังหวัดชัยภูมิ จ่อร้องตรีนุช หลังมีเงื่อนงำไม่ชอบมาพากลอะไรหรือไม่สำนักงาน สกสค.ได้อนุมัติให้ปรับขึ้นอัตราเบี้ยประกันเงินกู้ ช.พ.ค.สูงขึ้น ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวสำนักงาน…

ขยายเวลารับสมัคร! สกสค. ขยายเวลารับสมัครสมาชิก ช.พ.ค. – ช.พ.ส. กรณีพิเศษ

สกสค. ได้ออกมาเผยว่า มีขยายเวลารับสมัครสมัครสมาชิก ช.พ.ค. – ช.พ.ส. กรณีพิเศษ ซึ่งตอนนี้กมีการขยายเวลาถึง 15 มกราคม 2564  คุณครูท่านไหนที่ยังไม่ได้สมัคร ตอนนี้ยังสมัครทันนะคะ ทงเว็บไซต์ครูประถามได้นำรายละเอียดมาฝากด้วยค่า…

รีบเช็กด่วนเลย! ตรวจสอบการชำระเงิน ช.พ.ค. – ช.พ.ส.

สำหรับคุณครูท่านไหนที่เป็นสมาชิก ช.พ.ค. หรือ ช.พ.ส. อาจจะต้องการทราบรายละเอียดข้อมูลสมาชิก และตรวจสอบการชำระเงิน ซึ่งทางทีมงานได้นำลิ้งค์สำหรับตรวจสอบมาฝากกันค่า สามารถตรวจสอบได้ทั้ง ช.พ.ค.และช.พ.ส. เลยนะคะ…

ขยายเวลาการรับสมัครเป็นสมาชิก ช.พ.ค.-ช.พ.ส. กรณีพิเศษ ถึง 15 มกราคม 2564

ขยายเวลาการรับสมัครเป็นสมาชิก ช.พ.ค.-ช.พ.ส. กรณีพิเศษ ถึง 15 มกราคม 2564 วันนี้มาแจ้งข่าวเกี่ยวกับการขนาดเวลาการรับสมัครสมาชิก  ช.พ.ค.-ช.พ.ส.  ที่ได้เปิดโอกาสพิเศษคือ ได้ขยายเวลาการรับสมัครสมาชิก กรณีพิเศษ…