Browsing Tag

รวบรวม ใบงาน แบบฝึกหัด

หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 หลักการทำโครงงาน รายวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.3

หลักการทำโครงงาน โครงงาน คือ ภาระงาน ชิ้นงาน หรือกิจกรรมอิสระที่ผู้ทำโครงงานเลือกศึกษาหรือดำเนินการตามความสนใจ โดยใช้ความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ของตนเอง โครงงานแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ โครงงานที่เป็นการรวบรวมข้อมูล…

ใบงานวิชาสุขศึกษา ป.4

รวมใบงานวิชาสุขศึกษา ป.4 ครูประถม มีให้เลือกดาวน์โหลดดังไฟล์ที่แนบมานี้ สามารถนำไปเป็นใบงานประกอบการเรียนการสอนได้ เนื้อหาประกอบด้วย ตัวชี้วัด ใบงาน เฉลย ดาวน์โหลดทั้งหมด ที่มา www.hongpakkroo.com

ใบงานวิชาภาษาไทย ป.4

รวมใบงานวิชาภาษาไทย ป.4 ครูประถม มีให้เลือกดาวน์โหลดดังไฟล์ที่แนบมานี้ สามารถนำไปเป็นใบงานประกอบการเรียนการสอนได้ เนื้อหาประกอบด้วย ตัวชี้วัด ใบงาน เฉลย ดาวน์โหลดทั้งหมด ที่มา www.hongpakkroo.com

ใบงาน วิชาภาษาอังกฤษ ป.2

ใบงาน วิชา ภาษาอังกฤษ ป.2 ครูประถม รวบรวมไว้ให้ผู้สนใจสามารถโหลดไปใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนได้ ภาษาอังกฤษ ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.hongpakkroo.com

ใบงาน วรรณคดีลำนำ ป.2

ใบงาน วรรณคดีลำนำ ป.2 ครูประถม มีให้โหลด 2 ชุด เนื้อหาไฟล์อาจมีขนาดใหญ่สามารถด Download ไปศึกษาและเป็นสื่อการสอนได้ ใบงาน วรรณคดีลำนำ ชุดที่ 1 ใบงาน วรรณคดีลำนำ ชุดที่ 2 ขอบคุณข้อมูลจาก www.hongpakkroo.com

ใบงาน ป.4 วิชา วิทยาศาสตร์

ใบงานวิชาวิทยาศาสตร์ ป.4 เป็นใบงานที่ใช้ฝึกทักษะความรู้โดยได้รวบรวมไว้มีให้เลือกโหลด2ชุด และเฉลย สามารถเลือกดาวน์โหลดได้แล้วทาง ครูประถม ใบงาน ชุดที่1 ใบงาน ชุดที่2 เฉลยใบงานทั้ง2ชุด ขอขอบคุณข้อมูลจาก : www.hongpakkroo.com…

รวบรวม ใบงาน แบบฝึกหัด ประถมศึกษา ป.1-ม.6 ทุกวิชา ที่นี่

รวบรวม ใบงาน แบบฝึกหัด ประถมศึกษา ป1-ม.6 สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ เพิ่มเติม รวมใบงาน ป1-3 ,ป4-6 ใบงานป.1 ประถมศึกษาปีที่ 1 วิชาภาษาไทย ประถมศึกษาปีที่ 1 วิชาคณิตศาสตร์ ชุดที่ 1 ประถมศึกษาปีที่ 1…