Browsing Tag

สำนักงาน ก.ค.ศ.

ก.ค.ศ. เดินหน้าปรับระบบประเมินวิทยฐานะ ยืนยันใช้เกณฑ์ PA ต่อไป

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ขอนำเสนอ รศ.ดร.ประวิต เอราวรรณ์ เลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา(ก.ค.ศ.) เปิดเผยผลการหารือกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในประเด็นการปรับปรุงระบบการประเมินวิทยฐานะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา…

เช็กที่นี่ !! เกณฑ์ย้ายครู ว 18 ใช้บังคับกับทุกส่วนราชการ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ขอนำเสนอ หลักเกณฑ์และวิธีการย้ายข้าราชการครู สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ (ว 18) โดยให้ใช้บังคับกับทุกส่วนราชการ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป สำนักงาน ก.ค.ศ. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ มีหนังสือ ที่ ศธ…

เกณฑ์ย้ายครูใหม่ล่าสุด ใช้ 1 มกราคม 2567

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ขอนำเสนอ เกณฑ์ย้ายครูใหม่ล่าสุด ใช้ 1 มกราคม 2567 ตามที่ สำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.4/ว18 ลงวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ…

แนะนำเว็บไซต์ สำนักงาน ก.ค.ศ. สำหรับสืบค้นผลงานทางวิชาการ ที่ผ่าน ครูเชี่ยวชาญ ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 แนะนำเว็บไซต์ สำนักงาน ก.ค.ศ. สำหรับสืบค้นผลงานทางวิชาการ ที่ผ่าน ครูเชี่ยวชาญ ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ สำหรับคุณครูที่กำลังเตรียมจัดทำรายงาน สามารถนำไปปรับใช้เป็นแนวทางได้ค่ะ สามารถเข้าดูรายละเอียด…

ว16/2566 หลักฐานที่คุรุสภาออกให้สำหรับปฏิบัติหน้าที่สอน เพื่อใช้สมัครสอบแข่งขัน ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปี…

วันที่ 7 มิถุนายน 2566 ขอนำเสนอ ว16/2566 หลักฐานที่คุรุสภาออกให้สำหรับปฏิบัติหน้าที่สอน เพื่อใช้สมัครสอบแข่งขันและคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปี พ.ศ.2566 ตามที่ สำนักงาน…

แจกฟรี ไฟล์เอกสารวิจัยในชั้นเรียนที่สอดคล้อง ประเด็นท้าทาย PA

วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ขอนำเสนอ ดาวน์โหลดฟรี ไฟล์เอกสารแจกฟรี เอกสารวิจัยในชั้นเรียนที่สอดคล้อง ประเด็นท้าทาย PA ประจำปีการศึกษา 2565 โดยนางสาวนามงอล นอนนา สำหรับคุณครูที่กำลังเตรียมจัดทำรายงาน สามารถนำไปปรับใช้เป็นแนวทางได้ค่ะ…

 เอกสารแนบคำขอมี หรือเลื่อนวิทยฐานะ ในระบบ DPA

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ขอนำเสนอ เอกสารแนบคำขอมี หรือเลื่อนวิทยฐานะ ในระบบ DPA สำหรับคุณครูที่กำลังเตรียมจัดทำรายงาน สามารถนำไปปรับใช้เป็นแนวทางได้ค่ะ สามารถดาวน์โหลดตัวอย่างเอกสารได้จากลิงก์ในบทความนะคะ แบบ 9.1.1 ว17+ PA (2…

เกณฑ์มาตรฐานวิชาเอกที่กำหนดให้มีในสถานศึกษา ว 29/2565

วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ขอนำเสนอ เกณฑ์มาตรฐานวิชาเอกที่กำหนดให้มีในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ว 29/2565) ให้ยกเลิกเกณฑ์มาตรฐานวิชาเอกที่กำหนดให้มีในสถานศึกษา สังกัด สพฐ.…

ว35/2565 คู่มือการดำเนินการได้มาซึ่ง อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา

วันที่ 10 ธันวาคม 2565 ขอนำเสนอ ว35/2565 คู่มือการดำเนินการได้มาซึ่ง อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา คุณครูที่สนใจสามารถเข้าดาวน์โหลดเอกสารได้ฟรี จากลิ้งค์ที่แนบมาในบทความได้เลยนะคะ…

รวมคลิปการบรรยายและการเสวนาในการอบรมเชิงปฏิบัติการ PA Support Team

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ขอนำเสนอ รวมคลิปการบรรยายและการเสวนาในการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างและพัฒนากลุ่มผู้นำองค์ความรู้สู่การเปลี่ยนแปลงด้านการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (PA Support Team)…

ประกาศจากสำนักงาน ก.ค.ศ. เกี่ยวกับการประเมินวิทยฐานะในช่วงเปลี่ยนผ่าน

วันที่ 31 ตุลาคม 2565 ขอนำเสนอ ประกาศเกี่ยวกับการประเมินวิทยฐานะในช่วงเปลี่ยนผ่าน คุณครูที่สนใจสามารถเข้าดาวน์โหลดเอกสารได้ฟรี จากลิ้งค์ที่แนบมาในบทความได้เลยนะคะ เรียน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง…

สรุปเกณฑ์การย้ายครู ทุกส่วนราชการ ในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ 2565

เป็นอีกประเด็นที่มีคนติดตามและพูดถึงกันทั่ว สรุปสาระสำคัญเกณฑ์การย้ายครู โดย สำนักงาน ก.ค.ศ. สืบเนื่องจากที่ ก.ค.ศ. ได้ประกาศใช้หลักเกณฑ์และวิธีการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ…

ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 8/2565

ยกให้เป็นเรื่องราวที่มีคนพูดถึงกันมาก ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 8/2565 วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565 โดยมีนางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานการประชุม และมี …

สำนักงาน ก.ค.ศ. แจงขั้นตอนการดำเนินการโอนพนักงานส่วนท้องถิ่น และข้าราชการอื่น ๆ…

สำนักงาน ก.ค.ศ. แจกแจงขั้นตอนการดำเนินการโอนพนักงานส่วนท้องถิ่น และข้าราชการอื่น ๆ มาบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38ค (2) นับว่าเป็นเกร็ดความรู้ที่ดีและสำคัญมากๆเลยทีเดียวสำหรับเรื่องนี้…

ใหม่ แบบประเมินผลการปฎิบัติงาน เลื่อนเงินข้าราชการครู และบุคคลกรทางการศึกษาอื่นๆ

แจก แบบประเมินผลการปฎิบัติงาน เลื่อนเงินข้าราชการครู และบุคคลกรทางการศึกษา สำหรับการเลื่อนขั้นเงินเดือนในแต่ระรอบนั้นปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงระบบ จากระบบขั้นเป็น รูปแบบ %  สำหรับข้าราชการครู  สำหรับส่วนของ บุคคลกรทางการศึกษาอื่นๆนั้น …