Take a fresh look at your lifestyle.
คลังเก็บรายเดือน

พฤศจิกายน 2020

ฟังกันรึยัง! สรุปการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “Coding Nation: A pathway of building human…

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งการบรรยายที่หลายคนให้ความสนใจเป็ฯอย่างมาก สำหรับการบรรยาย Coding Nation: A pathway of building human capacity in a post-COVID-19 world โดย คุณหญิง กัลยา โสภณพนิช ซึ่งใครที่พลาดวันนี้เรามีบทสรุปมาฝากกันค่า ดร. คุณหญิง…

รู้กันหรือไม่? การจัดการขยะสามารถช่วยให้เราบรรลุ SDGs ได้อย่างไร

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความรู้ดีๆที่ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการแยกขยะ หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า การจัดการขยะสามารถช่วยให้เราบรรลุ SDGs ได้อย่างไร วันนี้เรามีรายละเอียดมาฝากกันค่ะ ซึ่งเป็นประโยชน์มากๆ แนวทางการเชื่อมโยง SDGs …

ดาวน์โหลดฟรี! โปรแกรมแบบรายงานผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนรายบุคคล

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมดีๆที่ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ สำหรับโปรแกรมแบบรายงานผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนรายบุคคล ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณครูในการจัดทำแบบรายงานผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนรายบุคคลได้ดีมาก โปรแกรม …

รีบอ่านด่วน! ศธ.เผยแพร่ ระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยการออกประกาศนียบัตร (ฉบับที่ 2)

เป็นอีกหนึ่งจดหมายจากศธ. ได้ออกมาเผยแพร่ระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยการออกประกาศนียบัตร (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2563 ซึ่งมีรายละเอียดให้ยกเลิกความในข้อ 8 ของระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยการออกประกาศนียบัตร พ.ศ. 2539 ประชาสัมพันธ์…

ถ้าอยากเป็นข้าราชการครู! แนะนำให้เรียนสายตรงดีที่สุด ย่นระยะเวลาเร็วที่สุด

สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็นข้าราชการครู ซึ่งทางเพจดังได้ออกมาเผยแล้วว่า ถ้าอยากเป็นข้าราชการครูแต่ไม่เรียนสายตรง จะทำให้โอกาสการเป็นข้าราชการครูดูจะยุ่งยากซับซ้อนไปหน่อย วันนี้เราได้นำรายละเอียดมาฝากกันค่า อยากเป็นข้าราชการครู…

รู้กันรึยัง! สพฐ.โอนจัดสรรงบประมาณ ค่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กพิการโรงเรียนทั่วไปจัดการเรียนรวม

สพฐ.ได้มีออกหนังสือแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการโอนจัดสรรงบประมาณ ค่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กพิการโรงเรียนทั่วไปจัดการเรียนรวม ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ โดยทางเว็บไซต์ครูประถมได้นำไฟล์เอกสารมาให้ดาวน์โหลดกันด้วย วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563…

ฟังชัดๆนะ! “ณัฏฐพล” ลั่นไม่ยอมแน่ ห้ามเด็กแต่งชุดไปรเวทมาเรียน

ก่อนหน้านี้นักเรียนได้ออกมาเรียกร้องให้กระทรวงศึกษาธิการเปลี่ยนกฎ ให้สามารถแต่งชัดไปรเวทไปโณงเรียนได้ ซึ่งล่าสุด นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ เผยไม่ยอมแน่ ห้ามเด็กแต่งชุดไปรเวทมาเรียนเด็ดขาด เมื่อวันที่ 27 พ.ย. นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ …

พร้อมกันไหม? สอบรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ครั้งที่ 1

เรียกว่าเป้นอีกหนึ่งข้อมูลดีๆที่ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ สำหรับการสอบรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ครั้งที่ 1 ซึ่งจะมีการสมัครในวันที่ 3-17 ธ.ค.63  และสอบฯ ครั้งที่ 1 วันที่  20-21 ก.พ.64 ใครที่ต้องการสอบไปอ่านรายละเอียดเลยค่า วันที่ 27…

เปิดรับสมัครแล้ว! โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช…

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆสำหรับคนที่ฝันอยากเป็นนักเรียนนายเรืออากาศ ซึ่งโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช เปิดรับสมัครนักเรียนโครงการช้างเผือก ปีการศึกษา 2564 รับสมัคร 20 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม 2563 …

เปิดรับสมัครด่วน! โรงเรียนบ้านเขาบายศรี เปิดรับสมัครครูอัตราจ้าง สาขาวิชาทั่วไป

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆที่ทางเว็บไซต์ครูประถมได้นำมาฝากกัน ซึ่งโรงเรียนบ้านเขาบายศรี เปิดรับสมัครครูอัตราจ้าง สาขาวิชาทั่วไป ซึ่งโรงเรียนนี้อยู่ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเราได้นำรายละเอียดการรับสมัครมาฝากกันค่า…